Tin tức

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
12 Tháng 11
Đăng bởi:  Trang Nguyen Thanh Phương

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

CTCP HƯƠNG LIỆU VÀ DU LỊCH MỸ LINH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG Công ty cổ phần hương liệu và du ...

CTCP HƯƠNG LIỆU VÀ DU LỊCH MỸ LINH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty cổ phần hương liệu và du lịch Mỹ Linh (Mylina Group) là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có nguồn gốc từ tự nhiên, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về đảm bảo an toàn sức khỏe, làm đẹp trên nền tảng phát triển bền vững cho cá nhân, cộng đồng và môi trường xanh sạch.

Hiện tại, Mylina Group đang tìm kiếm đồng đội ứng tuyển vào các vị trí hấp dẫn sau:

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng: 2
Địa điểm làm việc: Hà Nội và Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập bản kế hoạch kinh doanh và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Hiểu được ưu nhược điểm của sản phẩm và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh ( các sản phẩm về tinh dầu) .
  • Thực hiện các chỉ tiêu công việc và chỉ tiêu doanh số được Cấp trên giao phó
  • Chủ động liên hệ khách hàng, đặt lịch hẹn, tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng theo chính sách bán hàng của công ty.
  • Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp nhận, tổng hợp, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  • Báo cáo công việc, báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tháng cho Quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; tự tin, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe;
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;  
  • Là người nhiệt tình, năng động, nhạy bén, độc lập;
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao; 
  • Có phương tiện di chuyển để đi gặp khách hàng

Phúc lợi: 

  • Lương cơ bản từ 6 triệu – 10 triệu tùy vào kinh nghiệm và năng lực
  • Có chính sách thưởng doanh số rõ ràng, cạnh tranh so với thị trường
  • Công ty luôn có các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm nhằm thúc đẩy bán hàng tối đa, giúp các bạn kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số cao nhất

2. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE
Số lượng: 1
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc: 

  • Vận hành và thực hiện bán hàng online trên website, facebook, các sàn thương mại trực tuyếnLazada, Shopee, Tiki...
  • Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu & tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty. 
  • Xây dựng, duy trì quan hệ &chăm sóc khách hàng
  • Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng sản phẩm - dịch vụ cao nhất, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng
  • Đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng, khuyến mại cho hệ thống khách hàng để hoàn thành mục tiêu.
  • Kiến nghị việc hợp tác với các đối tác thương mại để phát triển bán hàng & thực hiện báo cáo của BP theo tháng/quý/năm Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu cầu công việc:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; tự tin, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe;
  • Là người nhiệt tình, năng động, nhạy bén, độc lập;
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao; 

Phúc lợi:

  • Lương cơ bản từ 6 triệu – 10 triệu tùy vào kinh nghiệm và năng lực
  • Có chính sách thưởng doanh số rõ ràng, cạnh tranh so với thị trường
  • Được công ty ký hợp đồng & đóng BHXH, BHYT…
  • Công ty luôn có các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm nhằm thúc đẩy bán hàng tối đa, giúp các bạn kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số cao nhất

3. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Số lượng: 2
Địa điểm làm việc: Hà Nội và Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm về doanh số của cá nhân
  • Chịu trách nhiệm gia tăng số lượng khách hàng đến thăm quan mua sắm tại cửa hàng
  • Chịu trách nhiệm chăm sóc, tư vấn thông tin sản phẩm, giá khi KH có nhu cầu tìm hiểu nhằm tăng khả năng bán hàng.
  • Thường xuyên tự cập nhật kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng để nâng cao & hoàn thiện bản than nhằm đáp ứng các yêu cầu trong bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định. Bổ sung hàng trưng bày sau khi bán.
  • Luôn vệ sinh bao bì sản phẩm, quầy kệ sạch đẹp tránh phàn nàn của KH.
  • Chịu trách nhiệm kiểm đếm và kiểm tra hàng nhập về và lưu kho tại cửa hàng. Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Cty.
  • Tổng hợp những khiếu nại của KH liên quan đến chất lượng sản phẩm, bao bì gửi cho quản lý & thay mặt Cty giải đáp các thắc mắc với KH.

Yêu cầu công việc:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; tự tin, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
  • Là người nhiệt tình, năng động, nhạy bén, độc lập.
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.

Phúc lợi:

  • Lương cơ bản từ 4 triệu – 8 triệu tùy vào kinh nghiệm và năng lực
  • Có chính sách thưởng doanh số rõ ràng, cạnh tranh so với thị trường
  • Được công ty ký hợp đồng & đóng BHXH, BHYT…
  • Công ty luôn có các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm nhằm thúc đẩy bán hàng tối đa, giúp các bạn kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số cao nhất

4. NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG
Số lượng: 2
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:

  • Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông (bài PR, thông cáo báo chí, media pitches, newsletters, Social Media ads) bằng tiếng Anh và (hoặc) tiếng Việt cho các sản phẩm của công ty trên các kênh truyền thông;
  • Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/quý/tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Công ty;
  • Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông;
  • Thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng;
  • Phối hợp với các bộ liên quan để tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông;
  • Các công việc được teamleader giao phó.

Yêu cầu công việc:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt; tự tin, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe;
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;  
  • Là người nhiệt tình, năng động, nhạy bén, độc lập;
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao; 
  • Có phương tiện di chuyển để đi gặp khách hàng

Phúc lợi:

  • Lương cơ bản từ 8 triệu – 15 triệu tùy vào kinh nghiệm và năng lực
  • Có chính sách thưởng doanh số rõ ràng, cạnh tranh so với thị trường
  • Công ty luôn có các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm nhằm thúc đẩy bán hàng tối đa, giúp các bạn kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số cao nhất

THÔNG TIN CHUNG

  • Thử việc: Tối đa 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:  được tham gia đào tạo và huấn luyện các kỹ năng về bán hàng
  • Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện, luôn quan tâm và giúp đỡ lẫn nhau
  • Ngày nghỉ: Một tuần được nghỉ 01 ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên vui lòng gửi CV qua email:
hcns@saromavina.com.vn
Số điện thoại liên hệ: (84-028) 38657230 - 0938 172 517

Viết bình luận của bạn:
HỆ THỐNG PHÂN PHỐI
popup

Số lượng:

Tổng tiền: